Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Tổng hợp 50+ mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Cầu thang xương cá hay cầu thang xương sắt là một trong những mẫu cầu thang đẹp và rất được ưa chuộng tại Hà Nội trong những năm gần đây. Mẫu cầu thang sắt xương cá mang vẻ đẹp hiện đại, độ bền và độ an toàn cao, hơn nữa còn góp phần tạo không gian tươi sáng thoáng đãng cho cả căn nhà. Dưới đây là tổng hợp 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp của Cầu Thang Việt, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cầu thang ưng ý.

Mẫu cầu thang xương cá đẹp CTV - XS001

1. Cấu tạo và phân loại cầu thang xương cá

1.1. Cấu tạo cầu thang sắt xương cá


Cầu thang xương cá dùng nguyên liệu chủ yếu là sắt, thép, inox, gỗ…, với những trục chính chắc chắn, mang đến sự bền lâu trong giai đoạn sử dụng. Là mẫu cầu thang được sử dụng phổ biến, cầu thang xương sắt hộp vừa giúp tiết kiệm thể tích căn phòng, vừa mang những bề ngoài đẹp mắt, độc đáo. 

Mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XS003


Cấu tạo cầu thang xương cá gồm những yếu tố cơ bản sau: + Kết cấu chịu lực ở giữa là tấm thép hộp có kích thước 100*100*3mm, được sơn chống gỉ và sơn hoàn thiện 1 nước. 
+ Bản mã thép tấm dày 6mm 
+ Bản mã bắt tường dày 10mm 
+ Dầm chính bắt tường là vít nở sắt hoặc nở hóa chất 
Lan can cầu thang xương cá có thể là lan can sắt , lan can kính, lan can inox..., tay vịn gỗ Lim Nam Phi hoặc tay vịn inox.


Mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XS003

1.2. Phân loại cầu thang sắt xương cá


Cầu thang sắt xương cá bao gồm nhiều loại như: xương hộp đơn, hộp kép, xương sắt bản mã, zích zắc cho đến cầu thang xương xoáy. Một số ngôi nhà có thiết kế khoáng đạt cần tạo điểm nhấn thì dùng đến cầu thang “không xương”. Đây là loại cầu thang xương cá đặc biệt giúp tạo cảm giác thông thoáng cách điệu hết mức có thể mặc dù chi phí bỏ ra sẽ cao hơn các loại xương còn lại nhưng nó thực sự sẽ tạo một điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. 


Mẫu cầu thang xương cá xoắn ốc CTV - XS010

2. Ưu điểm cầu thang xương cá


Cầu thang xương cá bằng sắt có những ưu điểm chính như sau: 
+ Kiểu dáng phong phú đa dạng
+ Độ bền và độ an toàn cao 
+ Tính linh động về không gian 
+ Giá cả hợp lý 
+ Độ thẩm mỹ cao 

Xem thêm: >>> Báo giá cầu thang sắt xương cá

3. Các mẫu cầu thang xương cá đẹp tại Hà Nội năm 2019

3.1. Cầu thang xương cá đơn


Mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XS001
Mẫu cầu thang xương cá đơn này rất đẹp, chắc chắn và an toàn. Thiết kế mặt bậc tay vịn gỗ Lim Nam Phi đơn giản tạo cảm giác ấm cúng, thu hút được người nhìn, không gian căn nhà trở nên tươi sáng thoáng mát hơn hẳn.

Mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XĐ002

Điểm tạo nên sự thu hút của cầu thang xương đơn chính là sự giản dị trong thiết kế, gam màu trầm của mặt bậc gỗ và tay vịn rất phù hợp với không gian nội thất căn nhà tạo cảm giác ấm cúng, tràn ngập hạnh phúc. Người thiết kế vô cùng tinh tế khi lựa chọn 2 màu nâu đen làm chủ đạo cho cầu thang và lan can sắt bởi nếu lựa chọn màu trắng thì sẽ phá vỡ tông màu của căn nhà, tạo sự khác biệt không đồng nhất.

Mẫu cầu thang xương cá đẹp CTV - XĐ003
Thiết kế lan can cầu thang tay vịn sắt vô cùng tinh tế, sự kết hợp 2 màu đen trắng tạo nên sự nổi bật, không quá cầu kỳ mà lại rất thu hút. Mặt bậc gỗ được thiết kế đồng màu với sàn gỗ khiến cho cả căn phòng thêm tươi sáng, một vẻ đẹp hiện đại vô cùng giản dị.

Mẫu cầu thang xương sắt đẹp CTV - XĐ004
Một thiết kế dành cho những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Mẫu cầu thang xương đơn này rất tiết kiệm diện tích, với việc kết hợp lan can sắt tay vịn gỗ khiến cho tổng thể căn nhà mang một vẻ đẹp giản dị, cảm giác thư thái như đang chiếm trọn tâm trí. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một vài bức tranh treo tường để tạo sự nổi bật cho căn phòng.

Mẫu cầu thang xương sắt đẹp CTV - XĐ005
Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì có thể lựa chọn cầu thang xương hộp đơn với gam màu trầm, kết hợp với lan can cầu thang sắt tay vịn gỗMẫu cầu thang này rất an toàn với trẻ nhỏ và người nhà, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thiết kế mẫu cầu thang này cho căn nhà mình.

Mẫu cầu thang xương sắt hộp CTV - XĐ007

Mẫu cầu thang xương sắt lan can inox này rất đẹp, nếu nhà bạn thiết kế theo dạng hình ống thì nên lựa chọn mẫu này bởi nó chiếm ít diện tích mà vẫn tôn lên vẻ đẹp tươi sáng cho căn nhà bạn. Hơn nữa chi phí lắp đặt không quá cao so với mặt bằng chung, vậy nên bạn không cần phải băn khoăn suy nghĩ quá nhiều mà vẫn tìm được mẫu cầu thang xương sắt đẹp, phù hợp với căn nhà mình.

Mẫu cầu thang sắt hộp CTV - XS008

Một kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp, độc đáo, mới lạ. Mẫu cầu thang xương sắt hộp này thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, tổng thể được sơn trắng làm tăng độ tươi sáng, độ thoáng đãng cho căn phòng, giúp mở rộng không gian khiến căn phòng bạn trở nên rộng rãi hơn.

Mẫu cầu thang xương cá bằng sắt CTV - XĐ009

Với thiết kế cầu thang theo chiều dọc, căn nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Hơn nữa việc bố trí giáp tường còn giúp bạn có thêm không gian để đi lại, mẫu cầu thang xương sắt đơn này rất thích hợp với những căn nhà ống hiện đại, năng động, trẻ trung.

Mẫu cầu thang xương cá đơn CTV - XĐ018

Quả thật không sai khi nhận xét cầu thang xương cá phù hợp với nhiều loại không gian diện tích từ lớn đến nhỏ. Với mỗi kiểu nhà với diện tích và không gian nội thất khác nhau lại có mẫu cầu thang xương hộp phù hợp. Lan can cầu thang cũng đa dạng từ lan can kính, lan can sắt, lan can inox..

Mẫu cầu thang xương cá đơn CTV - XĐ019

3.2. Cầu thang xương cá kép


Cầu thang xương cá đẹp CTV - XS004

Mẫu cầu thang sắt hộp kép này khá đẹp, với kết cấu là hai tấm thép hộp dày 50*100*3mm được sơn chống gỉ  và sơn hoàn thiện trắng một nước. Cầu thang xương kép rất chắc chắn, an toàn, sử dụng kết hợp lan can kính tay vịn gỗ vô cùng hài hòa, thu hút. Nhìn tổng thể căn nhà vô cùng khỏe khoắn phù hợp với không gian nội thất hiện đại, trẻ trung, năng động. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại thì còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn mẫu cầu thang này ngay đi thôi.

Cầu thang xương sắt đẹp CTV - XS006

Mẫu cầu thang xương kép lan can sắt cũng được khá nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản trong thiết kế, không quá cầu kỳ, toát lên được vẻ giản dị nhưng vô cùng cuốn hút. Cầu thang xương cá rất thoáng, nó phù hợp với cả diện tích không gian nhỏ hẹp nên rất được ưa chuộng. Thông thường cầu thang xương cá kép đều đi kèm với mặt bậc gỗ bởi sự bền chắc, độ thẩm mỹ và khả năng chống trơn trượt khi di chuyển. 

Cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XK008
Một kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo, cầu thang xương hộp kép này sử dụng những thanh inox dài cắm thẳng từ trên xuống dưới thay cho lan can tay vịn, khá mới mẻ và vô cùng sáng tạo, tuy nhiên kiểu bố trí này sẽ tạo cảm giác tầm nhìn bị bó hẹp, che khuất.

Cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XK001

Một thiết kế dành cho những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Mẫu cầu thang xương sắt kép này rất tiết kiệm diện tích, với việc kết hợp lan can tay vịn sắt khiến cho tổng thể căn nhà mang một vẻ đẹp giản dị, cảm giác thư thái như đang chiếm trọn tâm trí. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một vài bức tranh treo tường để tạo sự nổi bật cho căn phòng.

Cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XK004
Kết cấu cầu thang xương cá lan can kính tuy không còn xa lạ đối với nhiều người nhưng ở nó vẫn toát lên vẻ thu hút khó cưỡng, những ai yêu thích kiểu dáng cầu thang xương sắt đều cho thấy nghị lực phi thường, sự sáng tạo mạnh mẽ, sức sống dồi dào. Hơn nữa cầu thang xương hộp kép lại rất chắc chắn, không hề bị rung lắc trong quá trình di chuyển, nếu nhà bạn có người già hoặc trẻ nhỏ thì cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Tấm thép hộp dày được sơn tĩnh điện chống gỉ sét vô cùng bền và đẹp.

Cầu thang xương cá kép đẹp CTV - XK006

3.3. Cầu thang xương cá ziczac


Cầu thang xương cá ziczac đẹp CTV - XS005
Thiết kế cầu thang kính gỗ ziczac tạo cảm giác thông thoáng, tươi mát, cả căn phòng như ngập tràn ánh sáng, quả không sai khi đánh giá đây là một trong những mẫu cầu thang đẹp nhất năm 2019.

Cầu thang xương cá ziczac đẹp CTV - XS005

Đây là 
mẫu cầu thang zíc zắc đẹp, thiết kế lan can kính mặt bậc gỗ tạo cảm giác thu hút, góp phần làm cho không gian cầu thang như được nới rộng, thông thoáng và tươi mát hơn nhiều. Lan can kính được lắp khá cao, kết cấu chịu lực tốt, rất an toàn cho trẻ nhỏ và người già, không bị rung lắc giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.


Cầu thang ziczac đẹp CTV - XZ006

Với thiết kế căn nhà tông màu sáng như thế này thì việc tạo điểm nhấn là rất quan trọng, có thể nhận thấy mẫu cầu thang gỗ ziczac này đã hoàn thành vai trò của nó trong việc là cầu nối giữa các tầng cũng như tạo dấu ấn riêng của cả căn nhà. Thiết kế sáng tạo tinh tế này chắc chắn sẽ khiến cho căn nhà bạn nổi bật, không nhàm chán mà rất thu hút, bạn sẽ phải kinh ngạc vì sự phù hợp của nó với không gian nội thất trong nhà bạn.

Cầu thang ziczac đẹp CTV - XZ021
Mẫu cầu thang sắt ziczac này rất phù hợp với những căn nhà mang phong cách hiện đại trẻ trung, năng động, Với thiết kế cầu thang hình ziczac, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều không gian diện tích, do đó nếu nhà bạn có diện tích nhỏ hẹp mà muốn lắp cầu thang xương sắt ziczac thì cũng không cần quá lo lắng.


Mẫu cầu thang ziczac lan can kính được thiết kế tông màu sáng với phần tay vịn inox khiến cho cầu thang trở nên nổi bật hơn so với phần còn lại của căn nhà. Một điểm cộng nữa cho mẫu cầu thang gỗ ziczac đó là khả năng tạo sự hài hòa cho tổng thể căn nhà. Bạn hoàn toàn có thể làm mặt bậc đồng màu với màu sàn nhà, hoặc cũng có thể sơn trắng cùng tông với tường nhà, không khó để tạo được dấu ấn riêng đối với từng mẫu cầu thang.

Cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XZ027

Lan can kính sử dụng nguyên liệu chính là kính cường lực có độ dày từ 10 - 12mm, đặc điểm của kính cường lực là khả năng chịu va đập tốt đảm bảo an toàn không thua kém bất cứ loại cầu thang nào. Nó có thể chịu lực cao gấp 4 -5 lần so với các loại kính thông thường. Hơn nữa, kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ 6.700 – 6.800 độ khiến cho lan can kính cường lực rất ít khi bị nứt vỡ. Cầu thang xương cá zíc zắc sử dụng những tấm thép dày 10 - 12mm tương đối bền chắc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.



Cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XZ019

Nếu bạn thích sự đơn giản có thể lựa chọn mẫu cầu thang sắt ziczac này. Thiết kế cầu thang zíc zắc lan can sắt mặt bậc gỗ nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần thu hút. Một điểm cộng nữa của mẫu này là thời gian thi công và lắp đặt nhanh chóng, độ bền và an toàn cao cũng tương tự như những mẫu cầu thang zic zac khác. 

Cầu thang sắt xương cá đẹp CTV - XZ042

Cầu thang sắt xương cá ziczac đẹp CTV - XZ029
Mẫu cầu thang hiện đại, tinh tế thu hút người nhìn. Theo cảm nhận riêng của tôi, cầu thang sẽ thông thoáng hơn nhiều nếu bạn không dùng chân tiện mà đấu mòi kính trực tiếp vào bậc cầu thang. 


3.4. Cầu thang xương cá xoắn ốc


Cầu thang xương cá xoắn ốc đẹp CTV - XS059
Đây là mẫu cầu thang xương cá đẹp, độc đáo, thu hút với thiết kế lan can kính mặt bậc và tay vịn gỗ Lim Nam Phi. Những thanh gỗ được uốn lượn một cách khéo léo tạo điểm nhấn vô cùng lôi cuốn. 


Cầu thang xương cá xoắn ốc đẹp CTV - XS044


Cầu thang xoắn ốc đẹp CTV - XS042
Cầu thang xoắn ốc sắt mỹ thuật là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Không quá hiện đại mà cũng không quá cổ điển, mẫu cầu thang có một điều gì đó rất thu hút, khiến người nhìn không thể rời mắt. Từng chi tiết hoa sắt được uốn lượn một cách tỉ mỉ cho thấy tài năng của những nghệ nhân làm sắt mỹ thuật, cộng thêm sự độc đáo khác biệt của cầu thang xương xoáy tất cả chung quy lại tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Cầu thang xương xoáy đẹp CTV - XS047
Nếu bạn thích kết hợp giữa chất liệu sắt,gỗ tự nhiên, kính có thể lựa chọn mẫu cầu thang xương xoáy này. Lan can kính sử dụng tay vịn gỗ Lim Nam Phi được sơn một lớp sơn giúp chống lại sự tác động của môi trường cũng như chống mối mọt tốt. Giá cầu thang xương cá cũng không quá cao bởi giá thành nguyên liệu rẻ, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


Cầu thang xương sắt xoắn CTV - XS013


Cầu thang xương sắt xoắn CTV - XS031

Cầu thang xoắn ốc đẹp có thể kết hợp với nhiều kiểu lan can khác nhau: lan can kính, lan can sắt, lan can inox... Mỗi loại sẽ có vẻ đẹp và kiểu dáng khác nhau nhưng chung quy lại đều tạo nên được sự nổi bật khác biệt so với dòng cầu thang bình thường khác.

Cầu thang xương sắt xoắn CTV - XS066



Cầu thang xương cá xoáy là sản phẩm tích hợp nhiều thế mạnh và tính năng nổi bật như: độ bền cao, mang thể gia công được đa dạng kiểu dáng, dễ dàng làm sạch, giữ màu lâu năm … Ngoài ra, chúng còn phù hợp với những dòng kiến trúc nhà ở khác nhau trong những công trình tiên tiến ngày nay. 

Cầu thang xương xoáy CTV - XS053

Bạn muốn lắp đặt cầu thang xoắn ốc ngoài trời thì cũng có vô vàn kiểu dáng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Bạn lo lắng cầu thang xương xoáy sắt lắp bên ngoài sẽ bị gỉ sét ư? Với trình độ khoa học công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, toàn bộ sản phẩm sắt trước khi lắp đặt đều được mạ kẽm và sơn tĩnh điện để chống lại được mọi sự thay đổi của thời tiết mưa nắng, cầu thang lúc này rất là an toàn, luôn bền màu tươi mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Cầu thang xương xoáy CTV - XS050

3.5. Cầu thang xương cá bay



Cầu thang xương cá đẹp CTV - XS007
Với kiểu dáng độc lạ, bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt với mẫu cầu thang xương sắt CTV - XS007 này. Cầu Thang Việt với đội ngũ thợ thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những mẫu cầu thang chất lượng, đẳng cấp.

Cầu thang xương cá đẹp CTV - XS007
Cầu thang xương cá bay lan can kính là sự kết hợp hoàn hảo, tạo không gian tươi sáng thoáng mát, cảm giác tự do, khoan khoái. Việc lắp đặt tuy rằng tốn nhiều công sức và chi phí hơn các mẫu cầu thang thông thường tuy nhiên vẻ đẹp cũng như sự sang trọng, đẳng cấp mà nó mang lại thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.

4. Các công trình cầu thang xương cá của Cầu Thang Việt trong năm 2019


Cầu thang xương cá xoắn ốc tại Quốc Oai Hà Nội


Cầu thang xương cá đẹp tại Quan Nhân Hà Nội

Cầu thang xương cá đẹp tại Lương Khánh Thiện Hà Nội

Cầu thang xương cá kép đẹp tại Bắc Ninh

Cầu thang sắt xương cá đẹp tại Phúc Lợi Long Biên Hà Nội


Cầu thang xương cá bay đẹp tại Đức Diễn Hà Nội

Cầu thang xương cá lan can kính đẹp tại Nghĩa Tân Hà Nội

Cầu thang xương cá bay đẹp tại Long Biên Hà Nội

Cầu thang xương sắt đẹp tại Vinhomes Thăng Long Hà Nội

Trên đây là những mẫu cầu thang xương cá đẹp nhất 2019 tại Hà Nội, Cầu Thang Việt hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu cầu thang đẹp hiện đại cho căn nhà mình.
Bạn có nhu cầu làm cầu thang vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatcauthangviet/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCVIZTZLdgiEfGhkVh8bOp4A/

Pinterest: www.pinterest.com/cauthangviet/


Tin tức nổi bật

5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Đặt Cầu Thang Sắt Xương Cá Đẹp

Cầu thang xương cá đang là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Không chỉ có kiểu dáng độc đáo, mới lạ...