Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Báo Giá Lan Can Cầu Thang Sắt Mỹ Thuật - Cầu Thang Sắt Nghệ Thuật

Cầu thang sắt mỹ thuật hiện đang là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay trong thiết kế xây dựng nhà ở tại Việt Nam. Lan can sắt nghệ thuật không chỉ đẹp, lôi cuốn mà còn khiến căn nhà trông nổi bật, sang trọng hơn hẳn. Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc chi phí lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật là bao nhiêu, bài viết dưới đây của Cầu Thang Việt sẽ đưa ra báo giá chi tiết nhất cho bạn tham khảo.

Bao gia cau thang sat my thuat - cau thang sat nghe thuat
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT03

Tìm hiểu về lan can cầu thang sắt mỹ thuật

Phân loại cầu thang sắt nghệ thuật


Sắt nghệ thuật hiện đang là một trong những nguyên vật liệu phổ biến, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng và lắp đặt cầu thang. Với nhiều ưu điểm vượt trội, không khó để lý giải nguyên nhân vì sao cầu thang sắt mỹ thuật lại được yêu thích như vậy. 
Lan can sắt nghệ thuật có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, tuy nhiên được phân làm 2 loại chính là: cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản và cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp.

Bao gia cau thang sat my thuat - cau thang sat nghe thuat
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT01

Ưu điểm cầu thang sắt mỹ thuật


Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp gồm có những ưu điểm:
  • Mẫu mã kiểu dáng phong phú đa dạng
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Độ bền cao
  • Độ an toàn cao
  • Giá cả hợp lý

Ứng dụng cầu thang sắt nghệ thuật

Với nhiều ưu điểm vượt trội, lan can sắt nghệ thuật hiện được sử dụng khá rộng rãi trong các căn biệt thự, nhà cao tầng mang phong cách tân cổ điển sang trọng, lịch sự. Tại Việt Nam trong đó có thủ đô Hà Nội, mẫu cầu thang sắt mỹ thuật được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn, điển hình như: KĐT cao cấp Vinhomes Riverside, Vinhomes Mỹ Đình, Vinhomes Thăng Long, KĐT Gamuda, Ecopark, Garden City, Ciputra... và rất nhiều các căn biệt thự tư nhân cũng ưu tiên lắp đặt mẫu cầu thang này. 
Ngoài ra, ban công sắt mỹ thuật, cổng sắt nghệ thuật hay hoa sắt cửa sổ cũng là những lựa chọn bên cạnh cầu thang sắt mỹ thuật.

Bao gia cau thang sat my thuat - cau thang sat nghe thuat
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT05


Báo giá cầu thang sắt mỹ thuật

Thực ra cầu thang sắt mỹ thuật không có mức giá chung cụ thể nào cả, mà giá cả phụ thuộc vào từng mẫu cầu thang, từng loại nguyên liệu sử dụng, từng kiểu hoa văn trang trí và độ phức tạp khi gia công lắp đặt. Tuy nhiên với mẫu cầu thang sắt đơn giản hay cao cấp sẽ có mức giá dao động như sau:
Đối với những mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản bao gồm suốt sắt chạy ngang ,chân tiện cắm thẳng xuống đất, các song chắn đơn hoặc các song chắn hoa văn hình chữ I, T, S… thì giá dao động từ 1.000.000vnđ/m - 1.500.000vnđ/m.

Bao gia cau thang sat my thuat - cau thang sat nghe thuat
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT10

Những mẫu
 cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp với hoa văn được uốn kì công thì giá dao động từ 1.600.000vnđ/m trở lên.

Tìm hiểu đơn vị lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật uy tín 

Bạn yêu thích lắp đặt lan can sắt nghệ thuật, tuy nhiên bạn gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công cầu thang sắt nghệ thuật? Tại sao bạn nên chọn Cầu Thang Việt? 
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Cầu Thang Việt được biết đến như là một trong những công ty đầu ngành về lĩnh vực cầu thang tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, chuyên tư vấn thiết kế, thi công các loại cầu thang như: cầu thang kính, cầu thang sắt nghệ thuật đẹpcầu thang xương cá, cầu thang inox… và các hạng mục liên quan. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt huyết, đội ngũ thi công- sản xuất lành nghề, đầy tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng nhận thi công những công trình khó nhất , phức tạp nhất mà các đơn vị khác không dám làm. 

Bao gia cau thang sat my thuat - cau thang sat nghe thuat
Lan can sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT054

7 nguyên tắc vàng của Cầu Thang Việt như sau: 
   +) Nguyên vật liệu chính hãng 
   +) Bảo hành dài hạn 
   +)Tư vấn tin cậy 
   +) Giá cả cạnh tranh 
   +) Thi công chuyên nghiệp - tiến độ nhanh 
   +) Phục vụ chu đáo 
   +) Dịch vụ hoàn hảo 

Trên đây là mức giá cầu thang sắt nghệ thuật chung cho tất cả mọi công trình, còn giá chính xác thì nó phụ thuộc vào chất liệu sắt, kiểu dáng mẫu mã từng công trình.
Bạn cần biết giá cầu thang sắt mỹ thuậtlan can sắt nghệ thuật vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn






Tin tức nổi bật

5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Đặt Cầu Thang Sắt Xương Cá Đẹp

Cầu thang xương cá đang là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Không chỉ có kiểu dáng độc đáo, mới lạ...