Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Tìm Hiểu Về Mẫu Cầu Thang Kính Cường Lực Không Trụ Đẹp Giá Rẻ


Cầu thang kính không trụ hay cầu thang kính củ pad hiện đang là một nét sáng tạo mới trong kiến trúc không gian cầu thang, đem lại cảm giác mới lạ, giúp không gian thêm hiện đại, mới mẻ, khác biệt và đầy sức sống.
Tim hieu ve mau cau thang kinh cuong luc khong tru dep gia re
Mẫu cầu thang kính không trụ đẹp CTV - K029

Đối với thiết kế kiến trúc nhà cao tầng hay các căn biệt thự, cầu thang được xem như cầu nối, nối các tầng lại với nhau, tạo nên sự liên kết chặt chẽ. Cầu thang kính không trụ hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng từ chất liệu đến kiểu dáng mẫu mã mang lại nét tinh xảo, lạ mắt, thu hút bất cứ ai đến thăm nhà.

Tim hieu ve mau cau thang kinh cuong luc khong tru dep gia re
Mẫu cầu thang kính không trụ đẹp CTV - K031


Thiết kế cầu thang kính không trụ

Trước giờ ai cũng quen với hình ảnh chiếc cầu thang được xây dựng với hai trụ hai bên chắc chắn, nhưng nét kiến trúc ngày càng đột phá hiện nay, cầu thang kính cường lực đã tối giản dần, bỏ đi những cột trụ to, gây chướng mắt, chiếm diện tích không gian.
Lan can cầu thang kính sử dụng kính cường lực trong suốt hoặc kính màu được gắn cố định vào tường bằng củ pad làm từ inox 304 bền đẹp, sáng màu. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi loại cầu thang này luôn được đảm bảo độ an toàn nghiêm ngặt khi lắp ráp, thi công.
Tim hieu ve mau cau thang kinh cuong luc khong tru dep gia re
Mẫu cầu thang kính không trụ đẹp CTV - K026

Bên cạnh đó, loại cầu thang kính củ pad này cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, bạn có thể thỏa sức lựa chọn tùy theo sở thích, phong thủy, kiến trúc ngôi nhà.

Cầu thang kính không trụ mang lại nhiều lợi ích

Đầu tiên phải nói đến đó là dạng cầu thang này tuy bằng kính nhưng xét về độ bền chắc và chất lượng khi sử dụng thì sẽ chẳng thua kém bất kì loại cầu thang nào trên thị trường. Cầu thang tạo cảm giác thoáng đãng, mỗi bậc thang khi bước chân lên luôn cho cảm giác mát mẻ, không nóng hay bí bách.
Tim hieu ve mau cau thang kinh cuong luc khong tru dep gia re
Mẫu cầu thang kính không trụ đẹp CTV - K004


Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại giúp thu hút ánh sáng từ bên ngoài, phản chiếu vào không gian, giúp căn nhà thêm sáng sủa, thoáng đãng, tạo nên điểm nhấn và sự hài hòa với tất cả nội ngoại thất giúp ngôi nhà của bạn thêm đẹp và cuốn hút, an lành.
Vì được làm bằng kính trong suốt nên dù một vết bẩn nhỏ bám trên bề mặt cũng có thể nhanh chóng bị lấy đi, bạn không cần phải mất quá nhiều công sức để lau chùi, tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác hay thư giản mỗi khi rảnh rỗi.
Tim hieu ve mau cau thang kinh cuong luc khong tru dep gia re
Mẫu cầu thang kính không trụ đẹp CTV - K027

An toàn, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng cùng nét thẩm mỹ cao là những gì mà bạn chỉ có thể tìm kiếm được ở cầu thang kính không trụ. Hãy lựa chọn cầu thang kính để làm mới cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Tìm hiểu đơn vị lắp đặt cầu thang kính không trụ uy tín

Việc lựa chọn đơn vị lắp đặt cầu thang kính uy tín, giàu kinh nghiệm là vô cùng cần thiết. Bởi những đơn vị giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích, có thể tư vấn cho bạn lựa chọn được mẫu cầu thang kính phù hợp. 
Hơn thế nữa việc chọn đơn vị uy tín sẽ đảm bảo được độ an toàn, độ chuẩn xác trong thiết kế thi công, giúp giảm tối đa hiện tượng kính cường lực bị nứt vỡ, cầu thang lỏng lẻo, không chắc chắn và quan trọng hơn cả là cầu thang hợp phong thủy.

Tim hieu ve mau cau thang kinh cuong luc khong tru dep gia re
Mẫu cầu thang kính không trụ đẹp CTV - K018


Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Cầu Thang Việt được biết đến như là một trong những công ty đầu ngành về lĩnh vực cầu thang tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, chuyên tư vấn thiết kế, thi công các loại: cầu thang kính, ban công kínhmái kính nghệ thuật, cửa kính cường lực, kính màu ốp bếp, cabin tắm kính...

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt huyết, đội ngũ thi công - sản xuất lành nghề, đầy tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng nhận thi công những công trình khó nhất , phức tạp nhất mà các đơn vị khác không dám làm. 
7 nguyên tắc vàng của Cầu Thang Việt như sau:
  • Nguyên vật liệu chính hãng 
  • Bảo hành dài hạn 
  • Tư vấn tin cậy 
  • Giá cả cạnh tranh 
  • Thi công chuyên nghiệp - tiến độ nhanh
  • Phục vụ chu đáo
  • Dịch vụ hoàn hảo

Bạn cần tư vấn lắp đặt cầu thang kính vui lòng liên hệ: 
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt 
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn
Blog: 
https://thicongnoithatcauthangviet.blogspot.com/

Tin tức nổi bật

5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Đặt Cầu Thang Sắt Xương Cá Đẹp

Cầu thang xương cá đang là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Không chỉ có kiểu dáng độc đáo, mới lạ...