Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Lan Can Sắt Nghệ Thuật Và Xu Hướng Cầu Thang Mới Năm 2020

Cầu thang là một trong những yếu tố quan trọng và không thể thiếu trong căn nhà. Nó không chỉ là cầu nối liên kết giữa các tầng mà còn đại diện cho vẻ đẹp không gian kiến trúc của toàn bộ ngôi nhà. Năm 2020 được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều xu thế lắp đặt cầu thang mới, trong đó cầu thang sắt mỹ thuật là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất.

lan can sat nghe thuat va xu huong cau thang moi nam 2020
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT11

Lan can sắt mỹ thuật trong các căn hộ hạng sang hay những căn biệt thự cao cấp mang vẻ đẹp tinh tế, cổ điển và không kém phần sang trọng cho nét kiến trúc ngôi nhà. Để có được một sản phẩm lan can phù hợp với phong cách thiết kế cổ điển và tân cổ điển thì sắt mỹ thuật sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt là ban công sắt nghệ thuật được đặt ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với nắng và gió dể bị gỉ sét thì vấn đề chọn lựa một sản phẩm chất lượng lại quan trọng hơn bao giờ hết, chính vì thế lan can sắt mỹ thuật đã được ưa chuộng hàng đầu cho các căn biệt thự và căn hộ hạng sang.
Xem thêm: >>> Mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp cho biệt thự
lan can sat nghe thuat va xu huong cau thang moi nam 2020
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT051

Trước đây phòng ngủ thường kín đáo nhưng những năm trở lại đây nó lại được thiêt kế theo phong cách mới có ban công hướng ra ngoài để hít thở không khí trong lành vào mỗi buỗi sáng và đem lại cảm giác gần gủi với tự nhiên. Bên cạnh đó lan can sắt nghệ thuật sẽ thêm phần tinh tế khi kết hợp những phụ kiện, sản phẩm trang trí đi kèm bên ngoài ví dụ như những chậu hoa cây cảnh để đem lại sự thoải mái và đầy chất thiên nhiên.
lan can sat nghe thuat va xu huong cau thang moi nam 2020
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT17

Thay vì như trước đây lan can thường không được gia chủ quan tâm lắm hoặc có những thiết kế đơn giản cho bộ phận này bằng những thanh sắt ngang dọc như một bộ phận khung bảo vệ thì nay được thay thế bởi cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp với những đường cong uốn lượn mềm mại đi kèm với nhưng phụ kiện cầu kỳ và vô cùng tinh tế để tạo ra một bộ cầu thang đẹp phù hợp với kiến trúc ngôi nhà.
lan can sat nghe thuat va xu huong cau thang moi nam 2020
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT07

Lan can đẹp về mặt kiến trúc nhưng chưa chắc đẹp về mặt phong thủy, ví dụ nhìn ra từ hướng lan can tòa nhà bên phải cao hơn tòa nhà bên trái có nghĩa là bạch hổ mạnh hơn thanh long nếu gia chủ là nữ giới sẽ trở nên ngang ngạnh và nhiều thị phi
Trong phong thủy còn một điều không thể không nhắc đến là việc biến bộ lan can sắt nghệ thuật này thành chỗ phơi đồ hoặc treo đồ lặt vặt và cũng không được để cây lau nhà tại vị trí này vì ban công có hiệu ứng minh đường.
Còn đối với một số gia chủ là doanh nhân thì họ thường chọn lựa những mẫu lan can có nhiều họa tiết hoa văn liên quan tới tiền tài, mong cho công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió.
lan can sat nghe thuat va xu huong cau thang moi nam 2020
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT08

Bên cạnh đó cầu thang sắt nghệ thuật còn được gia công một cách kỹ lưỡng từ bàn tay khéo léo của người thợ thủ công lâu năm trong nghề bằng những lại sơn nhập khẩu từ singapore, kết hợp với công nghệ mạ kẽm và sơn tĩnh điện chắc chắn sẽ cho ra dòng sản phẩm chất lượng và tinh tế mang đậm phong cách Châu Âu trong từng nét sắt.
Cầu Thang Việt được biết đến là đơn vị lắp đặt cầu thang uy tín tại Hà Nội, chúng tôi nhận thi công các loại: cầu thang kính, cầu thang sắt mỹ thuật đẹp, cầu thang xương cá, cầu thang sắt, cầu thang inox… với mẫu mã chủng loại vô cùng đa dạng, phong phú. Với tiêu chí chất lượng, tiến độ, giá cả đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. 

Bạn có nhu cầu làm cầu thang vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0961.077.333
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
Website: www.cauthangviet.vn

Tin tức nổi bật

5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Đặt Cầu Thang Sắt Xương Cá Đẹp

Cầu thang xương cá đang là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Không chỉ có kiểu dáng độc đáo, mới lạ...