Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Cầu Thang Kính Cường Lực Tay Vịn Gỗ Và Những Ưu Điểm Nổi Bật

Cầu thang kính hay cầu thang kính cường lực là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất trong thiết kế xây dựng nhà ở hiện nay. Vậy tại sao cầu thang kính tay vịn gỗ lại được yêu thích như vậy? Hãy cùng Cầu Thang Việt tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của cầu thang kính để giải đáp cho câu hỏi trên nhé.

Uu diem cau thang kinh cuong luc tay vịn go
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ CTV - K001

1. Cấu tạo và phân loại cầu thang kính cường lực


Lan can cầu thang kính sử dụng nguyên liệu chính là kính cường lực, có thể là kính trong hoặc kính đục với độ dày từ 10 - 12mm.


Uu diem cau thang kinh cuong luc tay vịn go
Mẫu cầu thang kính cường lực đẹp CTV - K001

Phần tay vịn cầu thang kính có thể sử dụng nguyên liệu gỗ, sắt hoặc inox. Thông thường khách hàng hay lựa chọn cầu thang kính tay vịn gỗ Lim Nam Phi bởi tính thẩm mỹ, độ phù hợp với không gian nội thất và khả năng pha chế các màu khác nhau, điều này cầu thang kính inox hoàn toàn không thể làm được.

Có rất nhiều loại chân tiện cầu thang kính như: chân tiện hợp kim nhôm, chân tiện inox, chân tiện gỗ, chân tiện inox - gỗ. Trong đó chân tiện inox gồm 3 loại chính là chân cao, chân lửng và củ pad inox. Tùy theo sở thích của khách hàng mà có thể lựa chọn mẫu chân tiện kính phù hợp.


Uu diem cau thang kinh cuong luc tay vịn go
Mẫu cầu thang kính cường lực đẹp CTV - K003


2. Ưu điểm cầu thang kính cường lực

2.1. Cấu tạo đơn giản

Cầu thang kính được tạo nên bởi 3 thành phần chính: kính cường lực, chân tiện và tay vịn. 

2.2. Độ bền cao

Đặc điểm của kính cường lực là khả năng chịu va đập tốt đảm bảo an toàn không thua kém bất cứ loại cầu thang nào. Nó có thể chịu lực cao gấp 4 -5 lần so với các loại kính thông thường. Hơn nữa, kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ 6.700 – 6.800 độ khiến cho lan can kính cường lực rất ít khi bị nứt vỡ, nhiều thử nghiệm đã được các nhà khoa học đưa ra như: ném gạch vào kính cường lực, cho vật nặng rơi từ trên cao xuống nhưng kính cường lực không bị vỡ. 

Uu diem cau thang kinh cuong luc tay vịn go
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp CTV - K029

2.3. Vệ sinh dễ dàng, dễ bảo quản

Cầu thang kính sử dụng nguyên liệu chính là kính cường lực, đây là vật liệu rất dễ lau chùi, chỉ cần một chai nước xịt kính và một chiếc khăn lau là bạn có thể vệ sinh sạch sẽ, cầu thang lúc nào trông cũng như mới. 
Đối với những loại cầu thang khác như cầu thang gỗ hay cầu thang sắt mỹ thuật thì công đoạn lau chùi vệ sinh rất khó khăn bởi những chi tiêt hoa văn cầu kỳ rất dễ bám bụi và khó lau sạch, tốn kém rất nhiều thời gian công sức. Lắp đặt cầu thang kính cao cấp cũng là một cách để bạn tiết kiệm thời gian lau chùi cũng như dành nhiều thời gian cho việc khác thiết thực hơn. 

2.4. Tính tiện ích lớn

Cầu thang kính lấy ánh sáng rất tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, làm giảm các bức xạ từ ánh mặt trời, đây chính là lý do khiến cho căn nhà luôn luôn tươi sáng, tạo cảm giác dễ chịu, khoan khoái. Vào mùa hè, cầu thang kính còn tạo cho ta cảm giác mát mẻ, dễ chịu, làm xua tan phần nào cái oi bức, nắng nóng. 
Mang phong cách hiện đại, tươi mới nên lan can cầu thang kính được rất nhiều các đơn vị lựa chọn như: trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, tòa nhà văn phòng… Hơn nữa, khi lắp đặt cầu thang kính, chủ nhà cũng dễ dàng bài trí những vật dụng trong nhà sao cho phù hợp. 


Uu diem cau thang kinh cuong luc tay vịn go
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp CTV - K037

3. Tại sao nên chọn đơn vị lắp đặt cầu thang kính Cầu Thang Việt?

Bạn yêu thích lắp đặt lan can kính cường lực, tuy nhiên bạn gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính? Tại sao bạn nên chọn Cầu Thang Việt?

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Cầu Thang Việt được biết đến như là một trong những công ty đầu ngành về lĩnh vực cầu thang tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, chuyên tư vấn thiết kế, thi công các loại cầu thang như: cầu thang kính, cầu thang sắt mỹ thuật, cầu thang inox, cầu thang gỗ… và các hạng mục liên quan.


Uu diem cau thang kinh cuong luc tay vịn go
Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp CTV - K031

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt huyết, đội ngũ thi công- sản xuất lành nghề, đầy tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng nhận thi công những công trình khó nhất , phức tạp nhất mà các đơn vị khác không dám làm. 
7 nguyên tắc vàng của Cầu Thang Việt như sau:

  • Nguyên vật liệu chính hãng 
  • Bảo hành dài hạn 
  • Tư vấn tin cậy 
  • Giá cả cạnh tranh 
  • Thi công chuyên nghiệp - tiến độ nhanh
  • Phục vụ chu đáo
  • Dịch vụ hoàn hảo

Bạn cần tư vấn lắp đặt cầu thang kính vui lòng liên hệ: 
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt 
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội Hotline: 0961.077.333 
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com 

Tin tức nổi bật

5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Đặt Cầu Thang Sắt Xương Cá Đẹp

Cầu thang xương cá đang là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Không chỉ có kiểu dáng độc đáo, mới lạ...