Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

4 Lý Do Nên Lắp Đặt Cầu Thang Sắt Mỹ Thuật Cho Biệt Thự

Cầu thang sắt nghệ thuật hay lan can sắt nghệ thuật là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay tại Việt Nam. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật đẹp, có độ bền cao, dễ lắp ráp cũng như vệ sinh dễ dàng, rất thích hợp với những ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển sang trọng. Sau đây là 4 lý do nên lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật cho biệt thự, hãy cùng tìm hiểu với Cầu Thang Việt nhé.

4 ly do nen lap dat cau thang sat my thuat cho biet thu
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT11

1. Phân loại cầu thang sắt nghệ thuật


Sắt mỹ thuật hiện đang là một trong những nguyên vật liệu phổ biến, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng và lắp đặt cầu thang. Với nhiều ưu điểm vượt trội, không khó để lý giải nguyên nhân vì sao cầu thang sắt mỹ thuật lại được yêu thích như vậy.
Lan can cầu thang sắt nghệ thuật có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, tuy nhiên chúng tôi phân làm 2 loại chính như sau: mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản và mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp.

4 ly do nen lap dat cau thang sat my thuat cho biet thu
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT08

2. Những lý do nên lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật

2.1. Cầu thang sắt mỹ thuật có tính thẩm mỹ cao

Quả thật không sai khi nói rằng cầu thang sắt mỹ thuật là 1 trong những loại cầu thang có độ thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Trước tiên là về nguyên liệu, chắc ai cũng biết nguyên liệu chính là sắt. Đây là loại chất liệu dễ uốn, tạo được nhiều kiểu dáng mẫu mã. Bạn hoàn toàn có thể bị lôi cuốn bởi đường cong đẹp mắt được tạo ra từ bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. 
Mỗi mẫu sắt nghệ thuật được ví như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, nơi đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo để căn nhà của bạn trở nên đạp mắt hơn, thu hút hơn. Các khách hàng khi đến với Cầu Thang Việt đều chung một yêu cầu đó là phải giới thiệu cho họ mẫu nào thật đẹp, thật độc đáo và ưa nhìn.

4 ly do nen lap dat cau thang sat my thuat cho biet thu
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT16

2.2. Cầu thang sắt mỹ thuật có độ an toàn cao


Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật. Những chân tiện sắt được bắt vít trực tiếp vào mặt bậc nên vô cùng chắc chắn, khoảng cách giữa các chân tiện là vô cùng nhỏ bạn không phải lo sợ con mình chui qua được khe hở giữa 2 chân tiện. 
Tay vịn có thể làm bằng gỗ hoắc sắt nhưng vô vùng chắc chắn, không hề bị rung lắc khi bám vào. Nhưng nói vậy không có nghĩa các loại cầu thang khác là không an toàn, ở đây tôi chỉ phân tích là cầu thang sắt an toàn không thôi chứ không hề so sánh nên các bạn có ý định làm cầu thang loại khác hoàn toàn có thể yên tâm.


4 ly do nen lap dat cau thang sat my thuat cho biet thu
Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp CTV - SMT02

2.3. Giá cầu thang sắt mỹ thuật rất hợp lý

Bạn có biết giá của 1 căn biệt thự liền kề là bao nhiêu không? Liệu bạn có bị sốc không khi tôi nói giá 1 căn có thể là 1 vài tỷ hoặc vài chục tỷ. Với tình hình kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày một nâng cao thì việc tậu cho mình 1 căn nhà vài chục tỷ đối với nhiều người là chuyển hết sức bình thường. Và tất nhiên để xứng đáng với giá tiền đó thì việc lắp đặt cầu thang gì, bao nhiêu tiền cũng là điều mà ta quan tâm.

4 ly do nen lap dat cau thang sat my thuat cho biet thu
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT01

Thông thường giá cầu thang sắt mỹ thuật dao động từ 1 triệu đến 3 triệu/m, loại cao cấp hơn có thể có giá trên 5 triệu/m. So với mặt bằng chung các loại cầu thang gỗcầu thang inoxcầu thang kính… thì giá cầu thang sắt nghệ thuật tương đối cao. Vậy tại sao biết là giá cao như vậy mà mọi người lại vẫn thích dùng, đơn giản là giá cả đi kèm với chất lượng, đôi khi sự sáng tạo trong nghệ thuật lại không có thước đo nào có thể đo chính xác được. Cụm từ “ đắt mà không đắt” hoàn toàn có thể áp dụng trong trường hợp này.


2.4. Mẫu mã cầu thang sắt nghệ thuật phong phú đa dạng


Cầu thang sắt nghệ thuật có mẫu mã kiểu dáng vô cùng đa dạng phong phú, từ đơn giản đến phức tạp, Nếu bạn thích sự đơn giản, bạn có thể chọn những mẫu lan can sắt mỹ thuật có suốt sắt chạy ngang hoặc chân tiện cắm thẳng xuống đắt. Loại này rất dễ làm mà giá cũng không quá cao, chỉ khoảng 1 triệu/m, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai thích cầu thang lan can sắt mỹ thuật mà vốn không nhiều hoặc những ai xây nhà để bán.


4 ly do nen lap dat cau thang sat my thuat cho biet thu
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT04




Nếu bạn thích sự cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn những mẫu cầu thang hoa dây sắt mỹ thuật, có những hoa lá trang trí thêm vô cùng bắt mắt. Màu sắc cũng có nhiều lựa chọn từ đen cho đến màu giả đồng giả cổ. Điểm nhấn của các mẫu cầu thang này chính là những đường cong uốn lượn một cách tinh xảo, để làm ra được những mẫu này, người thợ phải làm tỉ mỉ đến từng chi tiết, tốn rất nhiều công sức và tâm huyết.

Tuy nhiên chính vì thời gian chế tác lâu nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mẫu, bởi nếu bạn làm xong hết các hạng mục rồi mới đặt làm cầu thang thì sẽ không kịp. Cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu và đặt trước để có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng.


3. Tại sao nên chọn đơn vị lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật Cầu Thang Việt



Bạn yêu thích lắp đặt lan can sắt nghệ thuật, tuy nhiên bạn gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công cầu thang sắt nghệ thuật? Tại sao bạn nên chọn Cầu Thang Việt?

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Cầu Thang Việt được biết đến như là một trong những công ty đầu ngành về lĩnh vực cầu thang tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, chuyên tư vấn thiết kế, thi công các loại cầu thang như: cầu thang kính, cầu thang sắt mỹ thuật, cầu thang inox, cầu thang gỗ… và các hạng mục liên quan.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt huyết, đội ngũ thi công- sản xuất lành nghề, đầy tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng nhận thi công những công trình khó nhất , phức tạp nhất mà các đơn vị khác không dám làm. 

4 ly do nen lap dat cau thang sat my thuat cho biet thu
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT010

7 nguyên tắc vàng của Cầu Thang Việt như sau:
  • Nguyên vật liệu chính hãng 
  • Bảo hành dài hạn 
  • Tư vấn tin cậy 
  • Giá cả cạnh tranh 
  • Thi công chuyên nghiệp - tiến độ nhanh
  • Phục vụ chu đáo
  • Dịch vụ hoàn hảo

Bạn cần tư vấn lắp đặt cầu thang vui lòng liên hệ: 
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt 
Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội Hotline: 0961.077.333 
Email: cauthangviet.ceo@gmail.com 



Tin tức nổi bật

5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Đặt Cầu Thang Sắt Xương Cá Đẹp

Cầu thang xương cá đang là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Không chỉ có kiểu dáng độc đáo, mới lạ...